Blog & Review

3 เหตุผลที่คุณควรเลือกคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้า || The Matt

By Admin | 29 กรกฎาคม 2564

คอนโดมิเนียมเป็นประเภทที่พักอาศัยแนวสูง มีหลายทำเลและราคา ได้รับความนิยมจากคนที่ต้องเดินทางเข้า-ออกเมืองเพื่อทำงานหรือเรียน โดยเฉพาะทำเลใกล้รถไฟฟ้าที่มักจะได้รับความสนใจเป็นพิเศษ เราจะมาดู 3 เหตุผลที่คุณควรเลือกคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้ากัน

 

เชื่อมต่อการเดินทางได้ง่ายขึ้น

จะดีกว่าไหม หากเพียงคุณออกจากที่พักเพียงไม่กี่นาทีก็สามารถถึงสถานีรถไฟฟ้าได้รวดเร็วกว่า รวมถึงการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าที่ในปัจจุบันสามารถเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแหล่งธุรกิจใหญ่ ๆ แหล่งช็อปปิ้งชื่อดัง และเชื่อมต่อระบบขนส่งอื่น ๆ เช่น รถไฟฟ้าใต้ดิน แอร์พอร์ตลิงค์ สถานีขนส่งหมอชิต ช่วยให้การเดินทางไปยังตัวเมืองและนอกเมืองเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น

คอนโดมิเนียม เดอะ แมทท์ สาทร-ท่าพระ 2 เพียง 1 นาทีถึงสถานีรถไฟฟ้าตลาดพลู เริ่มต้นเพียง 1.91 ล้านบาท

เดอะ แมทท์ สุขุมวิท 101/1 อยู่ระหว่างสถานีรถไฟฟ้าปุณณวิถี กับ สถานีรถไฟฟ้าอุดมสุข มีระยะห่างแค่ 1.8 กม. เริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท

 

เต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์

เมื่อมีสถานีรถไฟฟ้าเกิดขึ้น เปรียบดั่งทำเลทองของร้านค้าต่าง ๆ ที่จะมาเปิดร้านขายของให้คุณได้เลือกใช้ ทั้ง ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อชื่อดัง ร้านของใช้ต่าง ๆ เรียกว่าเป็นแหล่งธุรกิจระดับย่อยก็เป็นได้ และยิ่งคุณต้องการอยู่หรือมีความจำเป็นที่ต้องทำงานที่คอนโดมิเนียม (Work From Home) การอยู่ใกล้แหล่งเหล่านี้ ทำให้คุณสามารถสั่งอาหารผ่านแอปพิเคชันออนไลน์ได้มากกว่า และมีราคาค่าส่งที่ถูกกว่าเพราะอยู่ในทำเลที่ใกล้ นอกเสียจากคุณอยากทานร้านที่อยู่ไกล ๆ เท่านั้น

คอนโดมิเนียม เดอะ แมทท์ สาทร-ท่าพระ 2 อยู่ในทำเลซอยเทอดไท 33 ใกล้กับแหล่งของกินชื่อดังอย่างตลาดพลู และยังมีห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ท่าพระ รวมถึงร้านสะดวกซื้อ 24 ชม.

เดอะ แมทท์ สุขุมวิท 101/1 มีร้านสะดวกซื้อ 7-11 อยู่ด้านหน้าโครงการคอนโดมิเนียม รวมถึงแหล่งของกิน Street Food รายทางมากมาย

 

มีความปลอดภัยมากกว่า

ที่พักอาศัยที่ใกล้แหล่งชุมชนหรือใกล้ระบบขนส่ง จะช่วยในเรื่องของความปลอดภัยที่มีมากกว่า นอกจากเส้นทางที่ไม่เปลี่ยว ยังมีกล้องวงจรปิดรายทาง และของร้านต่าง ๆ ช่วยเพิ่มในเรื่องของความปลอดภัยได้อย่างมาก นอกจากนี้ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยภายในคอนโดมิเนียมที่เป็มมาตรฐานอีกด้วย เป็นทำเลที่ให้ความสะดวกสบายและความอุ่นใจในเรื่องของความปลอดภัยพร้อม ๆ กัน

คอนโดมิเนียม เดอะ แมทท์ สาทร-ท่าพระ 2 และ เดอะ แมทท์ สุขุมวิท 101/1 มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมด้วยกล้องวงจรปิด และระบบ Digital Door Lock ที่ให้มาเป็นมาตรฐานของทุกห้อง

 

อยากมีบ้านปรึกษาเรา AKRA LandandHouse

Facebook : www.facebook.com/AKRALandandHouse

ติดต่อเข้าชมโครงการได้ทุกวันตั้งแต่ 09.00 - 18.00 น.

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 083-051-8008

Line : http://bit.ly/AKRALandandHouse