Blog & Review

พระราม 2 ทำเลคุณภาพ เพียบพร้อมทุกการเดินทาง || The Miracle Plus

By Admin | 9 สิงหาคม 2564

ทำเลพระราม 2 เป็นอีกหนึ่งทำเลในปัจจุบันที่เหมาะแก่การอยู่อาศัย เพียบพร้อมไปด้วยระบบขนส่งสาธารณะต่าง ๆ และถนนมีความกว้างรองรับการเดินทางในชั่วโมงเร่งด่วน เราจะพาทุกท่านไปอัพเดตระบบการเดินทางของทำเลพระราม 2 กันว่าปัจจุบันนี้เป็นอย่างไร

 

รู้จักถนนพระราม 2

โดยในช่วงเริ่มต้นถนนพระราม 2 ถูกสร้างขึ้นในปี พ.ศ.2513 เป็นถนน 2 ช่องจราจร ต่อมาในปี พ.ศ.2532 ได้ขยายถนนเป็น 4 ช่องจราจร ปี พ.ศ.2539 ได้ขยายถนนช่วงแยกบางประแก้วถึงสะพานข้ามแยกบางขุนเทียน-ชายทะเล เป็นถนน 14 ช่องจราจร จากนั้นได้มีการขยายถนนพระราม 2 อีกหลากหลายช่วงถนน จนมาถึงปัจจุบันได้ขยายถนนช่วงสะพานข้ามแยกบางขุนเทียน-ชายทะเลจนถึงสะพานข้ามแยกถนนเอกชัยเป็น 14 ช่องจราจร และในอนาคตยังมีการขยายไปจนถึงแยกวังมะนาวเพื่อรองรับการเดินทางและการขนส่งเพิ่มเติมอีก ทำให้ศักยภาพในการสัญจรของถนนพระราม 2 มีมากเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

 

โครงการทางยกระดับมอเตอร์เวย์กรุงเทพ-วังมะนาว

ทางยกระดับมอเตอร์เวย์กรุงเทพ-วังมะนาวมีจุดเริ่มบนถนนพระราม 2 ตั้งแต่สะพานข้ามแยกบางขุนเทียน-ชายทะเลไปจนถึงแยกวังมะนาว จ.ราชบุรี มีระยะทางรวมทั้งสิ้น 75 กม. เป็นทางยกระดับลอยฟ้าจำนวน 6 ช่องจราจรมีจุดขึ้น-ลง 11 จุด ตั้งแต่ บางขุนเทียน ,พันท้ายนรสิงห์ ,มหาชัย1 ,มหาชัย2 ,สมุทรสาคร1 ,สมุทรสาคร2 ,บ้านแพ้ว1 ,บ้านแพ้ว2 ,สมุทรสงคราม1 ,สมุทรสงคราม2 และปากท่อ เริ่มก่อสร้างตั้งแต่ปี พ.ศ.2564 โดยจะเริ่มก่อสร้างเป็นช่วงถนนไปจนเปิดใช้งานในปี พ.ศ.2568

หากการก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ถนนพระราม 2 จะถือว่าเป็นถนนที่สะดวกต่อการเดินทางเชื่อมต่อไปยังพื้นจังหวัดต่าง ๆ รวมถึงเดินทางลงภาคใต้ได้สะดวกกว่าเดิม เหมาะแก่การเลือกเป็นทำเลที่อยู่อาศัยได้อย่างดี

(ข้อมูลจากกรมทางหลวง)

 

แหล่งความอุดมสมบูรณ์และห้างสรรพสินค้าครบครัน

ข้อดีของการมีที่พักอาศัยแถวทำเลพระราม 2 คือการที่มีร้านอาหารหลากหลายสไตล์ให้ได้ลิ้มลองและตลาดสดขนาดใหญ่ที่สามารถเลือกซื้อได้อย่างจุใจ รวมถึงห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่างเซ็นทรัลพระราม 2 หรือเซ็นทรัลมหาชัย ทำให้การช็อปปิ้งของคุณไม่จำเป็นต้องเดินทางไกล และซูเปอร์มาเก็ตขนาดใหญ่อย่างบิ๊กซีหรือโลตัส อีกทั้งยังมีไลฟ์สไตล์มอลล์ที่ให้คุณได้เดินเพลิดเพลิน และถ่ายรูปกับบรรยากาศสุดชิว อย่าง พอร์โต้ ชิโน่ พระราม 2

 

โครงการน่าอยู่จากเครือ อัคร บ้านและที่ดิน

The Miracle Plus พระราม 2 เป็นโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดสไตล์โมเดิร์นที่อยู่บนถนนพระราม 2 เข้าซอยไปเพียง 400 เมตร เชื่อมต่อการเดินทางสะดวกกว่าด้วยถนน 14 เลนทั้งเข้าเมืองและออกนอกเมือง รวมถึงยังใกล้กับสะพานกลับรถ ภายในโครงการโดดเด่นด้วยความสงบ ไม่วุ่นวาย ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. แบบบ้านทรงโมเดิร์น บ้านแฝดรูปแบบใหม่มีพื้นที่ภายนอกรอบบ้านสามารถจัดสวน ลงสนามหญ้าได้รอบบริเวณบ้าน พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านกว้างจุใจถึง 156 ตร.ม ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 พื้นที่จอดรถ มีพื้นที่สวนสีเขียวและสนามหญ้า คลับเอ้าส์พร้อมสระว่ายน้ำ เริ่มต้นเพียง 3.79 ล้านบาท

แผนที่โครงการ : http://bit.ly/MapRama2

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0-8888-333-29

 

อยากมีบ้านปรึกษาเรา AKRA LandandHouse

Facebook : www.facebook.com/AKRALandandHouse

ติดต่อเข้าชมโครงการได้ทุกวันตั้งแต่ 09.00 - 18.00 น.

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 083-051-8008

Line : http://bit.ly/AKRALandandHouse