Blog & Review

พระราม 2 ทำเลที่ใช่ สำหรับคนช่างเลือก “เดอะ มิราเคิล พลัส พระราม 2”

By Admin | 17 มกราคม 2563

 “พระราม 2” เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีความเหมาะเจาะและลงตัวเป็นอย่างมาก ด้วยทำเลที่ใกล้กับทะเล ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยว และติดกับตัวเมือง จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่พระราม 2 จะเป็นย่านที่น่าสนใจและเหมาะแก่การลงทุนไม่น้อย และถ้าคุณมีที่พักอาศัยบนพื้นที่ทำเลดีแห่งนี้แล้วล่ะก็ อนาคตในวันข้างหน้าชีวิตคุณจะสะดวกสบายมากขึ้นอย่างแน่นอน

แต่อย่างที่บอกว่า คนส่วนใหญ่ไม่ได้อยู่ในระแวกนี้ก็อาจจะยังนึกไม่ออกว่า พระราม 2 มีดียังไง ทำไมต้องเหมาะที่จะไปลงทุน เพราะฉะนั้นเรามาดูข้อดีของทำเลย่านนี้กันเลยดีกว่า

1. เดินทางเข้าตัวเมืองสะดวกสบายไม่แพ้ย่านอื่น

การเดินทางนับเป็นเรื่องสำคัญอันดับต้นๆ ที่คนส่วนใหญ่มักคำนึงถึง และสำหรับใครที่ชอบชีวิตในย่านชานเมืองแบบสบายๆ ชิลๆ โดยไม่ต้องเร่งรีบ หรือเวลาจะเข้าไปในตัวเมืองก็สามารถเดินทางไปได้ไม่ยาก บอกเลยว่า ย่านพระราม 2 ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ เพราะมีถนนสายหลักหลายสาย อาทิเช่น ถนนพระราม 2, ถนนกาญจนาภิเษก และทางด่วนบางพลี-สุขสวัสดิ์ ที่จะทำให้คุณสามารถเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองและไปไหนมาไหนได้สบายมากขึ้น

2. อสังหาริมทรัพย์ในย่านนี้ราคาคุ้มค่าถ้าเทียบกับในเมือง

เหตุผลดีๆ อีกหนึ่งอย่างก็คือ อสังหาริมทรัพย์ในย่านนี้ ราคาจะคุ้มค่ามากกว่าเมื่อเทียบกับในเมืองแล้ว เพราะถ้าเราเลือกซื้อที่พักอาศัยที่อยู่ใจกลางเมืองในราคาสูง เมื่อถึงเวลาจะปล่อยเช่า หรือเก็งกำไร ก็อาจจะทำให้เราปล่อยเช่าได้ยาก เพราะเราจะต้องมองกลุ่มลูกค้าให้ออก แต่ในทางกลับกันถ้าเราเลือกซื้อที่พักอาศัยที่อยู่ชานเมืองพร้อมกับสามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสบาย แน่นอนว่าเมื่อไหร่ที่เราคิดจะปล่อยเช่าก็สามารถปล่อยเช่าได้สบาย เพราะกลุ่มลูกค้าที่จับต้องได้ก็จะมีเพิ่มขึ้น ดีไม่ดีมีกำลังซื้อบ้านเราได้อย่างแน่นอน

3. ใกล้แหล่งท่องเที่ยวผ่อนคลายกายใจ

ด้วยจุดเด่นบนถนนพระราม 2 ที่เชื่อมต่อกับแหล่งท่องเที่ยวในหลายเส้นทาง อาทิเช่น ทะเลบางขุนเทียน ที่รายล้อมด้วยอาหารทะเลสดๆ มากมายให้คุณได้เลือก และเหมาะแก่การนั่งพักผ่อนหย่อนใจกันเป็นอย่างมาก หรือถ้าถามถึงเรื่องอาหารการกิน ก็มากด้วยร้านขึ้นชื่อมากมายให้คุณได้แวะชิมและลิ้มลอง ส่วนใครที่รักในการท่องเที่ยว มากเป็นพิเศษ อยากไปเที่ยวต่างจังหวัดสักหน่อยก็สามารถเดินทางไปได้ไม่ยาก เพราะมีเส้นทางหลักอย่างถนนพระราม 2 ที่ตัดไป หัวหิน - ชะอำ ทำให้คุณสามารถเดินทางไปได้อย่างสบาย

4. มูลค่าของสินทรัพย์ในย่านพระราม 2 จะสูงขึ้นในอนาคต

สำหรับคนที่เคยอาศัยอยู่ในย่านพระราม 2 อาจจะสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงที่มีขึ้นมาเรื่อยๆ จนทำให้คนที่อยู่ในระแวกนั้นตื่นตาตื่นใจขึ้นมาตามๆ กัน อาทิเช่น ห้างสรรพสินค้า อย่าง เซ็นทรัลพระราม 2, ห้าง Big C, เซ็นทรัลมหาชัย และโดยเฉพาะถนนพระราม 2 ที่เชื่อมต่อกับเมืองมหาชัยที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับทางยกระดับที่จะทำให้คนที่อาศัยอยู่ในระแวกนี้สามารถเดินทางได้ง่ายมากขึ้น อีกทั้งยังแสดงให้เห็นถึงศักยภาพสำคัญของถนนพระราม 2 ที่นับวันยิ่งเพิ่มมูลค่าสูงขึ้นตามกาลเวลา และด้วยราคาสินทรัพย์ในแถบนี้ยังไม่แพง จึงเรียกได้ว่ามันคุ้มค่าและเหมาะแก่การลงทุนเป็นอย่างมาก แถมยังได้ยินแว่วๆ มาว่าในอนาคตข้างหน้าที่แห่งนี้ยังจะมีรถไฟฟ้าสายสีแดงที่จะเพิ่มความสะดวกให้กับคนในย่านนี้อีกด้วย น่าอยู่ไม่น้อยเลยล่ะ

และสำหรับใครที่คิดจะซื้อบ้าน แต่ยังตัดสินใจไม่ได้สักทีว่าจะเลือกซื้อที่ไหน ถึงจะถูกใจและเหมาะกับความต้องการของตัวเองมากที่สุด แน่นอนว่า เราก็ต้องเลือกบ้านที่ใช่บนทำเลที่ชอบ เพื่อจะได้มีชีวิตที่ดีและอนาคตในวันข้างหน้าเราจะได้สะดวกสบายมากขึ้น และถ้าเป็นอย่างนั้นขอแนะนำนี้เลย โครงการ “เดอะ มิราเคิล พลัส พระราม 2” บ้านที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ ด้วยองค์ประกอบของตัวบ้านที่มีความโดดเด่นสไตล์โมเดิร์น

จัดสรรในทุกพื้นที่ให้เหมาะแก่การใช้งาน  ประกอบกับดีเทลต่างๆ ที่ออกแบบมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว หรือบ้านแฝด ก็สามารถรองรับครอบครัวคุณได้เป็นอย่างดี พร้อมให้คุณสัมผัสได้ถึงความสะดวกสบายด้วยทำเลที่ตั้งที่เหมาะเจาะและลงตัว เพราะบริเวณด้านหน้าโครงการจะมีจุดยูเทิร์น ให้คุณเดินทางไปในที่ต่างๆ ได้ง่ายขึ้น สามารถลัดเลาะไปได้ในหลายเส้นทาง พร้อมจะทำให้คุณรู้สึกได้ถึงความสุขในทุกพื้นที่ของบ้าน ด้วยความใส่ใจที่เรามอบให้คุณและครอบครัวอย่าง “เดอะ มิราเคิล พลัส พระราม 2” ทำเลที่เหมาะแก่การลงทุน

เรียบเรียงโดย : ขอเขียน
VIP-Groups.com