Blog & Review

5 จุดเด่นที่ทำให้คุณสนใจ โครงการ เดอะ มิราเคิล เทพารักษ์

By Admin | 6 ตุลาคม 2563

เดอะ มิราเคิล เทพารักษ์ (The Miracle Thepharak) เป็นแบรนด์ทาวน์โฮมจาก AKRA Land And House บริษัทที่มีประสบการณ์เกี่ยวกับการพัฒนาบ้านจัดสรรมานานกว่า 10 ปี รวมถึงวิธีการคัดเลือกวัสดุที่มีคุณภาพ และการออกแบบบ้านที่เข้าใจถึงผู้อยู่อาศัย ทำให้สามารถใช้งานได้จริงทุกฟังก์ชั่นของตัวบ้าน

The Miracle ,เดอะ มิราเคิล ,ทาวน์โฮม ,เทพารักษ์ ,บ้าน

เดอะ มิราเคิล เทพารักษ์ โครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น ตั้งอยู่ในซอยหมู่บ้านพรสว่างนิเวศน์ห่างจากปากซอยเพียง 800 เมตร บนเนื้อที่ทั้งหมด 12 ไร่ 135 ยูนิต มีแบบบ้านให้เลือกถึง 2 แบบ ราคาเริ่มต้นเพียง 2.35 ล้านบาท

ในครั้งนี้เราจะมาบอกถึงจุดเด่นของโครงการบ้านจัดสรร เดอะ มิราเคิล เทพารักษ์ เพื่อที่จะช่วยให้ท่านที่กำลังสนใจบ้านทาวน์โฮมตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

The Miracle ,เดอะ มิราเคิล ,ทาวน์โฮม ,เทพารักษ์ ,บ้าน

การเลือกใช้วัสดุ

สำหรับการเลือกใช้วัสดุนั้นทาง AKRA Land And House ได้คัดเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพและทนทานมาใช้ในการก่อสร้างโครงการ เดอะ มิราเคิล เทพารักษ์ อย่างเช่น เสาเข็ม ไอ22 ที่ตอกลึกไปถึงชั้นดินดาน หายห่วงเรื่องพื้นทรุด ,โครงสร้างหลังคาสำเร็จรูปเหล็ก BlueScope ที่มีคุณสมบัติทนทานกว่าเหล็กทั่วไป ,หลังคาปูด้วยแผ่นเมทัลชีทกรุฉนวน PU Foam ลดความร้อนจากแสงอาทิตย์ ,พื้นปูด้วยกระเบื้องเซรามิกจาก SCG

 

พื้นที่ ที่มากกว่า

The Miracle ,เดอะ มิราเคิล ,ทาวน์โฮม ,เทพารักษ์ ,บ้าน

เดอะ มิราเคิล เทพารักษ์ เป็นทาวน์โฮมที่ให้หน้ากว้างถึง 5.7 เมตร ทำให้สามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน หรือแบ่งพื้นที่เพื่อปรับเป็นสวนหย่อมเล็ก ๆ เพิ่มพื้นที่สีเขียวภายในบ้านก็ได้เช่นกัน ในส่วนของภายในบ้านจะมีพื้นที่การใช้งาน 125 ตร.ม. และ 145 ตร.ม. รวมถึงมีฝ้าเพดานชั้นล่างสูงถึง 2.65 ม. และชั้นบน 2.8 ม. ทำให้สัมผัสได้ถึงความกว้างและความโปร่งกว่า 

 

ทำเลใกล้ทางด่วนเดินทางสะดวก

The Miracle ,เดอะ มิราเคิล ,ทาวน์โฮม ,เทพารักษ์ ,บ้าน

ทำเลในการเลือกซื้อบ้านซักหลัง หากคุณจะเลือกซื้อบ้านหลังแรก จำเป็นจะต้องพิจารณาถึงความสะดวกในการเดินทางเพื่อทำงานหรือทำกิจวัตรประจำวัน รวมถึงแหล่งห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และร้านสะดวกซื้อ สำหรับโครงการ เดอะ มิราเคิล เทพารักษ์ ตั้งอยู่ในซอยที่มีชุมชนปานกลาง ติดกับถนนเทพารักษ์ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนศรีนครินทร์ ถนนสุขุมวิท รวมถึงทางด่วนกาญจนาภิเษก-บางนา ทำให้เดินทางเข้าเมืองได้สะดวกอีกด้วย ในส่วนของแหล่งห้างสรรพสินค้านั้น โครงการตั้งอยู่ใกล้เคียง บิ๊กซี(Big-C) ,เทสโก้โลตัส(Tesco Lotus) ,โฮมโปร(HomePro) และตลาดรถไฟขจรวิทย์(Kajonvit Market) รวมถึงสถานศึกษาชื่อดังอย่างโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว ,โรงเรียนปทุมคงคาสมุทรปราการ ,มหาวิทยาลัยหัวเฉียว ,มหาวิทยาลัยรามคำแหง2 และยังใกล้เคียงโรงพยาบาลบางนา5 ,โรงพยาบาลจุฬารัตน์3 ,โรงพยาบาลสินแพทย์เทพารักษ์ ทำให้โครงการ เดอะ มิราเคิล เทพารักษ์ รองรับทุกไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี

ทาวน์โฮมสไตล์อังกฤษที่มีมาให้เลือกถึง 2 รูปแบบ

แบรนด์ เดอะ มิราเคิล ของทาง บริษัท AKRA Land And House เกือบทุกทำเลจะเน้นเป็นทาวน์โฮมสไตล์อังกฤษที่มีรูปลักษณ์สวยงาม และฟังก์ชั่นการใช้งานสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย มีแบบบ้านให้เลือกถึง 2 รูปแบบ

 

Mellow 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

The Miracle ,เดอะ มิราเคิล ,ทาวน์โฮม ,เทพารักษ์ ,บ้าน

แบบบ้าน Mello มีพื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. เนื้อที่เริ่มต้น 19.2 ตร.วา จะประกอบด้วย ที่จอดรถหน้าบ้าน 2 คัน ,ห้องนั่งเล่น ,ห้องรับประทานอาหาร ,ห้องน้ำ ,ห้องอเนกประสงค์ โดยคุณสามารถปรับแต่งห้องอเนกประสงค์นี้เป็นห้องทำงาน ถัดมาจะเป็นส่วนของพื้นที่ห้องครัวและลานซักล้างด้านหลังบ้านที่รองรับการต่อเติมของคุณในอนาคตอีกด้วย ในส่วนของชั้นบนจะประกอบด้วยห้องนอนหลักพร้อมห้องน้ำส่วนตัว และห้องนอนกลางกับเล็กที่เหมาะกับการวางเตียงขนาด 3.5 ฟุต

 

Merry 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

The Miracle ,เดอะ มิราเคิล ,ทาวน์โฮม ,เทพารักษ์ ,บ้าน

แบบบ้าน Merry มีพื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม. เนื้อที่เริ่มต้น 22.1 ตร.วา จะประกอบด้วย ที่จอดรถหน้าบ้าน 2 คัน ,ห้องนั่งเล่น ,ห้องรับประทานอาหาร ,ห้องน้ำ ,ห้องนอนชั้นล่าง และห้องครัว พร้อมลานซักล้างด้านหลังที่รองรับการต่อเติมได้เช่นกัน ชั้นบนจะมีห้องนอนหลักที่มีพื้นที่มากกว่าแบบ Mello ที่สามารถวางเก้าอี้เพื่อนั่งชมทีวีหรือเปลี่ยนเป็นมุมทำงานแบบย่อม ๆ ได้เช่นกัน และห้องนอนกลางที่สามารถวางขนาดเตียงได้ถึง 5 ฟุต ห้องนอนเล็กที่วางเตียงขนาด 3.5 ฟุต

สำหรับข้อแตกต่างและจุดเด่นของแต่ละรูปแบบบ้านมีดังนี้

The Miracle ,เดอะ มิราเคิล ,ทาวน์โฮม ,เทพารักษ์ ,บ้าน

The Miracle ,เดอะ มิราเคิล ,ทาวน์โฮม ,เทพารักษ์ ,บ้าน

  • Mello รูปแบบบ้าน 3 ห้องนอน ที่ชั้นล่างมีห้องอเนกประสงค์ สามารถให้คุณปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานได้อย่างอิสระ
  • Merry เป็นรูปแบบบ้าน 4 ห้องนอนที่มีฟังก์ชั่นลงตัวมากกว่า โดยห้องนอนหลักในชั้นบนจะมีพื้นที่มากกว่า สามารถจัดวางเก้าอี้เพื่ออ่านหนังสือหรือนั่งชมทีวี และเป็นมุมทำงานเล็ก ๆ ได้ ห้องนอนกลางจะวางเตียงขนาด 5 ฟุตได้

 

ฟังก์ชั่นเด่นไม่เหมือนใคร

The Miracle ,เดอะ มิราเคิล ,ทาวน์โฮม ,เทพารักษ์ ,บ้าน

ฟังก์ชั่นการใช้งานที่เป็นจุดเด่นของโครงการเดอะ มิราเคิล เทพารักษ์ นั้นคือการออกแบบห้อง Master Bedroom ให้มี Walk-In Closet พื้นที่ไว้สำหรับเก็บเสื้อผ้า หรือ Accessory เครื่องประดับต่าง ๆ เป็นฟังก์ชั่นที่หาได้ยากสำหรับทาวน์โฮมทั่วไป

 

บ้านเป็นสิ่งที่อยู่กับเราไปยาวนานนับปี การเลือกบ้านซักหลังนั้นจำเป็นต้องดูทำเล การใช้งาน และความคุ้มค่า ทนทาน โดยแบรนด์ เดอะ มิราเคิล ของทาง AKRA Land And House ได้ออกแบบโดยคำนึงถึงผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก และมีหลายทำเลให้เลือก เช่น เทพารักษ์ ,เพชรเกษม รวมถึงโครงการบ้านเดี่ยว และคอนโดมิเนียมอีกหลากหลาย

The Miracle ,เดอะ มิราเคิล ,ทาวน์โฮม ,เทพารักษ์ ,บ้าน

สำหรับโปรโมชั่นของโครงการเดอะ มิราเคิล เทพารักษ์ ในเดือนตุลาคมนั้น ได้จัดโปร “เย็นสบาย จ่ายถูก” ดอกเบี้ยเพียง 2.6% ค่าโอนกรรมสิทธิ์ 0.01% คำนวนการผ่อนแล้วเพียงวันละ 255 บาท สอบถามเพิ่มเติมและชมบ้านตัวอย่างได้ที่ โครงการเดอะ มิราเคิล เทพารักษ์ Tel : 092-999-5450

 

แผนที่ GoogleMap

The Miracle ,เดอะ มิราเคิล ,ทาวน์โฮม ,เทพารักษ์ ,บ้าน

 

ติดตามโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ Facebook AKRA Land And House

กลับหน้าหลัก