Blog & Review

คุ้มค่าแค่ไหนกับแบบห้อง 1 Bedroom Plus ของคอนโดมิเนียม เดอะ แมทท์ สาทร-ท่าพระ || The Matt Sathorn-Thaphra 1

By Admin | 26 พฤศจิกายน 2563

เดอะ แมทท์ สาทร-ท่าพระ 1 (The Matt Sathorn-Thaphra 1) คอนโดมิเนียมที่ตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทาง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพียบพร้อม ที่สำคัญทุกพื้นที่สามารถปรับแต่งได้ตามไลฟ์ไตล์ของตัวคุณเอง โดยในบทความนี้เราจะพาผู้อ่านมาชมความคุ้มค่าของแบบห้อง 1 Bedroom Plus จากโครงการคอนโดมิเนียม เดอะ แมทท์ สาทร-ท่าพระ เพื่อเป็นตัวช่วยให้การตัดสินใจในการเลือกที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมให้คุ้มค่าที่สุด

1 Bedroom Plus เป็นหนึ่งในแบบห้องของโครงการ เดอะ แมทท์ สาทร-ท่าพระ โดยมีรูปแบบเลย์เอาท์ห้องที่เป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส ขนาดพื้นที่ 30 ตารางเมตร ซึ่งแตกต่างจากห้อง 1 Bedroom ที่เป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า จึงทำให้ห้อง 1 Bedroom Plus ได้พื้นที่ห้องอเนกประสงค์เพิ่มขึ้นมา 1 ห้องตรงก่อนทางเดินออกระเบียง โดยผู้อยู่อาศัยสามารถปรับฟังก์ชั่นการใช้งานของห้องนี้ได้ตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง เช่น
 
1.ห้องทำงานส่วนตัว

เดอะ แมทท์,สาทร,ท่าพระ,ห้องทำงาน

สำหรับผู้ที่ต้องการมุมทำงานในที่พักอาศัยไม่ว่าจะไว้เก็บเอกสารหรือของใช้เกี่ยวกับงาน

 
2.ห้องนอนเจ้าตัวเล็ก

เดอะ แมทท์,สาทร,ท่าพระ,ห้องนอน

เหมาะสำหรับคุณพ่อบ้านและแม่บ้านที่มีลูกน้อยก็สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนของเจ้าตัวเล็กได้อย่างลงตัว

 
3.ห้องสต๊อกสินค้า

เดอะ แมทท์,สาทร,ท่าพระ,ห้องเก็บของ

ไม่ว่าเป็นเป็นพ่อค้า หรือแม่ค้าออนไลน์การที่มีพื้นที่เก็บสินค้าเป็นการช่วยให้ที่พักอาศัยเป็นระเบียบเรียบร้อยรวมถึงยังสะดวกต่อการจัดส่งให้ลูกค้า

 
4.ห้องอ่านหนังสือ

เดอะ แมทท์,สาทร,ท่าพระ,ห้องอ่านหนังสือ

จะดีแค่ไหนหากคุณเป็นคนชอบอ่านหนังสือ แล้วมีมุมห้องหนังสือภายในที่พัก ไม่ว่าจะเป็นนิยาย การ์ตูน ก็สามารถจัดเก็บได้อย่างเป็นระเบียบจากห้องอเนกประสงค์นี้
 
5.สตูดิโอถ่ายภาพ

เดอะ แมทท์,สาทร,ท่าพระ,สตูดิโอ

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบหรือมีอาชีพเป็นช่างภาพก็สามารถใช้ห้องนี้จัดเป็นสตูดิโอขนาดย่อม ๆ โดยมีแสงธรรมชาติจากระเบียง พร้อมผนังที่สามารถตั้งฉากถ่ายรูปได้
 
6.ห้องสำหรับ Live ขายสินค้า

เดอะ แมทท์,สาทร,ท่าพระ

ในยุคที่การขายสินค้าออนไลน์เฟื่องฟู เหล่าพ่อค้าแม่ค้าจึงหันมานิยมวิธีการไลฟ์ขายสินค้ากันมาก และในห้องอเนกประสงค์ของ 1 Bedroom Plus สามารถเป็นได้ทั้งห้องโชว์สินค้าและพื้นที่ในการไลฟ์ขายสินค้า
 
7.ห้องไลฟ์สตรีมสำหรับคอเกมเมอร์

เดอะ แมทท์,สาทร,ท่าพระ,เกม

หนึ่งในกระแสมาแรงของคอเกมนั่นก็คือการไลฟ์สตรีมถ่ายทอดสดให้ผู้คนเข้ามารับชมการเล่นของตัวเอง เป็นอีกหนึ่งอาชีพมาแรงที่ทำรายได้ดี และเป็นที่ชื่นชอบของคอเกม ดังนั้นการปรับห้องนี้ให้เป็นห้องส่วนตัวไว้สำหรับสตรีมเกมโดยเฉพาะจะรองรับและสร้างสรรผลงานออกมาได้ดีกว่า

8.Walk-in Closet

เดอะ แมทท์,สาทร,ท่าพระ,walk-in Closet

ห้องแต่งตัวในฝันสำหรับสาว ๆ ที่จะรวมพื้นที่ในการจัดเก็บเสื้อผ้า เครื่องประดับ สิ่งของต่าง ๆ รวมถึงมุมแต่งหน้าพร้อมที่เก็บเครื่องสำอางค์ ไว้ในห้องเดียวกัน ทำให้กิจวัตรการแต่งตัวของสาว ๆ ราบรื่นและเป็นระเบียบมากขึ้น
 
จากตัวอย่างปรับเปลี่ยนห้อง 1 Bedroom Plus ของโครงการ เดอะ แมทท์ สาทร-ท่าพระ ทั้ง 8 แบบนั้น คุณยังสามารถปรับเปลี่ยนห้องอเนกประสงค์นี้เป็นห้องอื่น ๆ เพื่อตรงตามความต้องการของคุณได้อย่างตรงตามความต้องการ
 

เดอะ แมทท์,สาทร,ท่าพระ

คอมโดมิเนียม เดอะ แมทท์ สาทร-ท่าพระ 1 เป็นคอนโดมิเนียมประเภท Low-Rise สูง 8 ชั้น 1 อาคาร มีจำนวนทั้งหมด 178 ยูนิต แบ่งออกเป็นประเภทห้อง 1 Bedroom ,1 Bedroom Plus ,1 Bedroom Extra และ2 Bedroom พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกของทางโครงการด้วย สระว่ายน้ำระบบเกลือที่อยู่บนชั้น Rooftop และActive Gym&Boxing Conner ที่ช่วยเพิ่มศักยภาพในการออกกำลังกายต่างจากรูปแบบเดิม ๆ พร้อมด้วย Co-working Space ที่ให้คุณได้เปลี่ยนบรรยากาศในการทำงาน เพื่อที่จะเปิดไอเดียและสร้างสรรผลงานของคุณ รวมถึงพื้นที่สีเขียวต่าง ๆ ภายในโครงการที่จะเติมความสดชื่นได้อยู่เสมอ และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่จะสามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้ทุกรูปแบบ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.86 ล้านบาท

เดอะ แมทท์,สาทร,ท่าพระ

นอกจากนี้ทางโครงการ เดอะ แมทท์ สาทร-ท่าพระ ยังมีออฟชั่นพิเศษที่สามารถเลือกโทนสีของห้องได้ถึง 3 โทนสีตามความชอบของคุณได้ ดังนี้ Tropical Vibes โทนสีเปลือกไม้ที่ทำให้ห้องมีความอบอุ่น ,Marble Delight โทนลักษณะลายหินอ่อน ที่เสริมความเรียบหรูให้กับภายในห้อง ,Sweet Escape พื้นผิวลายผ้าที่ให้โทนสีออกหวานละมุน

 
สรุปแล้วโครงการ เดอะ แมทท์ สาทร-ท่าพระ เป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจ ให้ความรู้สึกคุ้มค่าในการอยู่อาศัย และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองรุ่นใหม่ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าเพียง 250 เมตร ทำให้คุณสามารถเดินทางได้สะดวกสบายกว่า รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ ระบบความปลอดภัย Digital Door Lock และเครื่องปรับอากาศที่จัดมาให้ทุกห้อง ทั้งหมดนี้ทำให้แบรนด์ เดอะ แมทท์ สาทร-ท่าพระ เป็นคอนโดมิเนียมอีกหนึ่งตัวเลือกที่มีความคุ้มค่าน่าอยู่อาศัย

เดอะ แมทท์,สาทร,ท่าพระ

 

 
สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นได้ที่ www.akralandandhouse.com
ติดต่อเข้าชมโครงการได้ที่ …….. ทุกวันตั้งแต่เวลา 09:00-18.00 น.
หรืออีกหนึ่งช่องทาง Line : http://bit.ly/AKRALandandHouse