Blog & Review

เพชรเกษม-บางแค ทำเลนี้ดีอย่างไร? มาหาคำตอบกัน  || Home Knowledge

By Admin | 27 มกราคม 2564

หากพูดถึงฝั่งธนทุกคนต้องนึกถึงพื้นที่สุดฮิตอย่างเพชรเกษม-บางแค ที่มีการพัฒนาในทุกด้านอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ยุคสมัยที่เพิ่งเริ่มสร้างถนนกาญจนาภิเษกตัดผ่าน เมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว และมีการพัฒนาในด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่อยู่อาศัย ย่านแหล่งธุรกิจ จนถึงห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ โดยเราจะมาดูกันว่าการใช้ชีวิตย่านเพชรเกษม-บางแคมีดีอย่างไร

              การเดินทาง อย่างที่เกริ่นไว้ตอนแรกว่าเมื่อ 20 กว่าปีก่อนมีการสร้างถนนกาญจนาภิเษกตัดผ่านถนนเพชรเกษมช่วงเดอะมอลล์บางแค เพื่อให้เชื่อมต่อการเดินทางรอบนอกเมืองได้ทั้งหมด นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ย่านเพชรเกษมเติบโตเร็ว และการพัฒนายังไม่สิ้นสุดด้วยระบบเดินทางสาธารณะรถไฟฟ้า ที่มีแผนการสร้างตั้งแต่ต้นถนนเพชรเกษมไปจนถึงช่วงพุทธมณฑลสาย4 ด้วยการเดินทางที่สะดวก สาธารณูปโภคครบครัน จึงทำให้นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์หลายเจ้าเข้ามาจับจองพื้นที่ให้กลายเป็นที่พักอาศัย

              แหล่งธุรกิจ ห้างสรรพสินค้าและอุตสาหกรรม ในด้านของแหล่งธุรกิจ อุตสาหกรรม โซนเพชรเกษม-บางแคเป็นอันดับต้น ๆ ในด้านของความเจริญด้านธุรกิจ เนื่องด้วยเพชรเกษม-บางแคสามารถเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองได้สะดวก รวมถึงถนนหลายเส้นที่สามารถเชื่อมต่อเส้นทางไปยังตัวเมืองและรอบเมือง รวมถึงห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่าง เดอะมอลล์บางแค ,โลตัสบางแค ,บิ๊กซี และซีคอนบางแค ทำให้ช่วงห้าปีที่ผ่านมานี้เกิดคอมมูนิตี้มอลล์เพื่อรองรับการใช้สอย และเป็นแหล่งกิจกรรมของผู้คนมากขึ้น เช่น วิคตอเรีย การ์เด้นส์ ,The Explace Mall ,The Paseo Park

              การศึกษา สำหรับผู้ที่มีบุตรหลานในช่วงวัยเรียน หมดห่วงกับพื้นที่เพชรเกษม เพราะมีโรงเรียนรองรับหลากหลายระดับ ตั้งแต่ อนุบาล ประถม มัธยม มหาวิทยาลัย เช่น อนุบาลเด่นหล้า โรงเรียนราชวินิตบางแคปานขำ โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี โรงเรียนอํานวยศิลป์ธนบุรี มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ มหาวิทยาลัยสยาม มหาลัยกรุงเทพธนบุรี ฯลฯ ที่พร้อมให้คุณคัดสรรแก่บุตรหลานได้หลายตัวเลือก

              ที่พักอาศัย ที่พักอาศัยในทำเลเพชรเกษม-บางแคมีการขยับขยายเข้าตามซอยที่เป็นทางลัดหรือเส้นถนนตัดใหม่มากขึ้น และยังมีหลากหลายประเภททั้งที่อยู่อาศัยแนวสูงคอนโดมิเนียม ที่อยู่อาศัยแนวราบโครงการบ้านจัดสรรทาวน์โฮม โครงการบ้านเดี่ยวที่มีความเป็นส่วนตัวมากกว่า ทำให้ผู้คนที่จะมาอยู่อาศัยในทำเลนี้มีตัวเลือกมากขึ้นตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง

              โครงการในเครือ อัคร บ้านและที่ดิน ที่อยู่ใกล้เคียงทำเลเพชรเกษม-บางแค

คอนโดมิเนียม The Matt ท่าพระ-สาทร2 เป็นคอนโดมิเนียมประเภท Low-Rise สูงเพียง 8 ชั้น มียูนิตทั้งหมด 190 ยูนิต ทำให้มีความเป็นส่วนตัวมากกว่าคอนโดมิเนียมประเภท High-Rise และยังมีจุดเด่นอย่างฟังก์ชันของห้องที่ปรับรูปตามไลฟ์สไตล์ของผู้ที่พักอาศัยได้ แถมด้วยเลือกโทนสีของห้องเพื่อตอบสนองรสนิยมของตัวเอง เดินทางง่ายขึ้นด้วยระยะเดินทางไปยังสถานีรถไฟฟ้าเพียง 350 เมตร ติดต่อเข้าชมโครงการ โทร. 061-445-5596 

ทาวน์โฮม The Miracle เพชรเกษม63 โครงการ 3 เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้นสไตล์อังกฤษที่มีจุดเด่นขนาดพื้นที่ใช้สอย ฟังก์ชันของบ้านที่สามารถปรับได้หลากหลาย รวมถึงทำเลที่ตั้งสามารถเดินทางได้หลายเส้นทางทั้งกาญนาภิเษก บางบอน และเพชรเกษม อีกทั้งยังใกล้เคียงกับสถานีรถไฟฟ้า ทำให้ไม่ว่าจะเดินทางด้วยรถส่วนตัวหรือรถสาธารณะก็ให้ความสะดวกสบาย

บ้านเดี่ยว The Matias กัลปพฤกษ์-กาญจนาภิเษก บ้านเดี่ยวสุดไพรเวทที่มีเพียง 37 ยูนิตเท่านั้น กับการออกแบบตัวบ้านในสไตล์ Dutch Colonial โดดเด่นด้วยฟาซาด (Facade) เสริมเสน่ห์ของกลิ่นอายตะวันตก ตกแต่งด้วยสีเอิร์ธโทนเติมความโมเดิร์นผสมเข้าไปกับตัวบ้าน และเดินทางเข้าเมืองสะดวกกว่าเพียง 15 นาทีเชื่อมต่อจากกัลปพฤกษ์สู่สาทร