Blog & Review

เลือกอย่างไรให้โดนใจ คลายคำถามซื้อบ้านหน้าสวนดีไหม? || Home Knowledge

By Admin | 17 มิถุนายน 2564

บ้านหน้าสวน คือแปลงที่อยู่ตรงข้ามกับสวนสาธารณะของโครงการ เป็นทำเลที่มีจำนวนจำกัดมีน้อยกว่าแบบอื่น ๆ ภายในโครงการเดียวกัน เราจะมาเผยข้อดีของบ้านหน้าสวน รวมถึงจะเลือกอย่างไรให้โดนใจและคุ้มค่ากับผู้อยู่อาศัย

บ้าน,ทาวน์โฮม,ทาวเฮ้าส์,หน้าสวนส่วนกลาง,เทพารักษ์,เพชรเกษม 63

ทัศนียภาพแตกต่างจากทำเลอื่น

บ้านหน้าสวน มีมุมมองที่ผ่อนคลายได้มากกว่าทำเลอื่น ๆ เพราะว่าเมื่อมองจากภายในบ้านไปยังนอกบ้านจะพบเจอกับพื้นที่สวนสีเขียว ต้นไม้ขนาดใหญ่ และดอกไม้หลากชนิด ไม่เหมือนกับทำเลอื่นที่หน้าบ้านชนกัน ทำให้บรรยากาศเย็นตาสบายกว่าทำเลอื่น ๆ

 

ข้ามฝั่งก็เจอที่วิ่งออกกำลังกาย

บ้าน,ทาวน์โฮม,ทาวเฮ้าส์,หน้าสวนส่วนกลาง,เทพารักษ์,เพชรเกษม 63

หากคุณต้องการออกกำลังกาย บ้านหน้าสวน ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะให้ความสะดวกแก่คุณ ลองจิตนาการภาพตามว่าคุณตื่นเช้าลุกจากที่นอน แต่งและคุณก็ข้ามฝั่งมาออกกำลังกายในบรรยากาศสวนสีเขียว เติมออกซิเจนให้ร่างกายได้อย่างเต็มที่ จะมีความสุขเพียงใด

 

สะดวกต่อการทำกิจกรรมกลางแจ้ง

บ้าน,ทาวน์โฮม,ทาวเฮ้าส์,หน้าสวนส่วนกลาง,เทพารักษ์,เพชรเกษม 63

การจะออกมาทำกิจกรรมกลางแจ้งเช่น ตีแบต ซ้อมเต้น ฝึกโยคะ หากระยะทางจากบ้านถึงสวนสาธารณะภายในโครงการไกล คุณก็อาจล้มเลิกความคิดที่จะอยากจะทำกิจกรรมนั้น ๆ หรือมาเพียงแค่ครั้งละสัปดาห์ จะดีกว่าไหม ถ้าบ้านหน้าสวนให้คุณได้ทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้สะดวกขึ้น ด้วยสวนขนาดใหญ่หน้าบ้าน ที่ระยะมันใกล้มากจนทำให้คุณมาใช้งานได้บ่อยครั้งตามความต้องการ

 

เหมือนมีสวนส่วนตัวขนาดใหญ่

บ้าน,ทาวน์โฮม,ทาวเฮ้าส์,หน้าสวนส่วนกลาง,เทพารักษ์,เพชรเกษม 63

บ้านทำเลหน้าสวนนอกจากจะให้ทัศนียภาพสวยงาม สถานที่ออกกำลังกายและสถานที่ทำกิจกรรมกลางแจ้งต่าง ๆ การมีบ้านหน้าสวนจะเปรียบเหมือนตื่นเช้ามาก็มีสวนส่วนตัวต้อนรับอยู่หน้าบ้าน นอกจากนี้คุณยังไม่จำเป็นต้องแบ่งพื้นที่บ้านเพื่อจัดเป็นสวนหน้าบ้านให้เสียพื้นที่ เมื่อคุณมีบ้านหน้าสวน คุณก็สามารถรับความสดชื่นและเขียวชะอุ่มของสวนส่วนกลางได้อย่างเต็มที่ไม่เหมือนใคร

 

ทั้งหมดนี้คงจะเฉลยคำถาม ซื้อบ้านหน้าสวนดีไหม? จากในใจของหลาย ๆ คนที่กำลังจะคิดซื้อบ้านอยู่ในเร็ว ๆ นี้ นอกจากนี้ยังมีบ้านหน้าสวนโครงการทาวน์โฮมจากเครือ บริษัท อัคร บ้านและที่ดิน จำกัด มาให้ทุกท่านได้เก็บเป็นตัวเลือกและสามารถเข้าชมได้ทุกวัน

 

โครงการ เดอะ มิราเคิล เทพารักษ์ ทาวน์โฮม 2 ชั้นสไตล์อังกฤษ หน้ากว้าง 5.7 เมตร เลือกฟังก์ชันบ้านได้ 2 รูปแบบ Mellow 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และ Merry 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ที่ให้คุณปรับฟังก์ชันบ้านได้ตรงตามความต้องการ รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ยังมียูนิตพิเศษบ้านหน้าสวนให้คุณได้จับจองเป็นเจ้าของ

 

โครงการ เดอะ มิราเคิล เพชรเกษม 63 โครงการ 3 ทาวน์โฮม 2 ชั้นสไตล์อังกฤษ ภายในบ้านโดดเด่นด้วยความโปร่งสบายกว่า ฟังก์ชันครบ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 5.7 เมตร พร้อมสถานีรถไฟฟ้าเพียงหน้าปากซอย (สถานีพุทธมณฑลสาย 2) พร้อมยูนิตพิเศษบ้านหลังมุมและบ้านหน้าสวนให้คุณได้มาจับจองกับบ้านที่สวยและมีคุณภาพกว่า

 

ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่าง บริษัท อัคร บ้านและที่ดิน จำกัด มีประสบการณ์ในด้านการพัฒนาที่ดินมามากกว่า 10 ปี ใส่ใจเรื่องโครงสร้าง และวัสดุที่นำมาสร้างบ้านให้แก่ลูกค้า ด้วยหลัก LIFE CRAFT สร้างบ้านลูกค้าเปรียบเสมือนสร้างบ้านอยู่เอง นั้นจึงมั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับบ้านที่สวยงามและแข็งแรง ทนทาน รวมถึงยังพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและแนวสูงมากกว่าสิบโครงการ

 

อยากมีบ้านปรึกษาเรา AKRA LandandHouse

Facebook : www.facebook.com/AKRALandandHouse

ติดต่อเข้าชมโครงการได้ทุกวันตั้งแต่ 09.00 - 18.00 น.

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 083-051-8008

Line : http://bit.ly/AKRALandandHouse