Blog & Review

คอนโดใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส…เดินทางไม่กี่นาทีถึงทำงาน

By Admin | 4 ตุลาคม 2562

ทุกวันนี้การเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส ถือเป็นทางเลือกใหม่ที่ดีสำหรับวัยทำงานอย่างเรา ทั้งในเรื่องของความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยในการเดินทาง จึงไม่แปลกที่ผู้คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากในตอนนี้ แต่ชีวิตคุณจะสะดวกมากขึ้นกว่านี้ ถ้าคุณเลือกที่พักที่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าอย่าง “The Matt Condo” ที่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าแค่เพียงเอื้อมมือ เดินทางไม่กี่นาทีถึง 

เดอะ แมทท์ สาทร – ท่าพระ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าตลาดพลู เพียง 250 เมตร

เดอะ แมทท์ สุขุมวิท 101/1 ใกล้ทั้งสถานีปุณณวิถี และสถานีอุดมสุข จะเดินทางเลี้ยวซ้ายหรือเลี้ยวขวาก็เจอสถานีรถไฟฟ้าเลย

ว่าแต่ทำไมต้องเลือกที่แห่งนี้ แล้วมีข้อดีอะไรบ้าง...มาดูกันเลย 

1. ประหยัดเวลาในการเดินทาง

ถ้าว่าในเรื่องของการเดินทางหลายคนก็คงเบื่อกับปัญหารถติดที่ต้องเจอในแต่ละวันเป็นอย่างแน่ แต่ในทางกลับกัน…ถ้าคุณเลือกเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสและที่พักที่พร้อมเอื้ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ไม่ว่าจะเดินทางไปทำงานตอนไหนหรือออกไปเมื่อไหร่ บอกเลยว่าเข้างานทันอย่างแน่นอน เพราะประหยัดเวลาในการเดินทางแบบสุดๆ

2. ไปไหนมาไหนสะดวก

เมื่อไหร่ที่ต้องออกเดินทาง การจราจรและยานพาหนะเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงและไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะการเดินทางไปทำงานในชั่วโมงเร่งรีบที่จำเป็นต้องใช้เวลาในเดินทางเพียงนิดเดียว ดังนั้นจะออกเดินทางไปทำงานทั้งทีก็เลือกทำเลดีๆ ที่ช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นไปเลย

3. หลีกเลี่ยงปัญหารถติด

กี่ชั่วโมงที่เราต้องเสียเวลาบนท้องถนน จนบางครั้งทำให้เข้างานสายบ้าง โดนเจ้านายว่าบ้าง ทั้งที่เราก็ตื่นตั้งแต่เช้า เพื่อเข้างานให้ทันเวลา แต่ปัญหานี้จะหมดไป…ถ้าคุณเลือกการเดินทางที่เหมาะและเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณอย่างรถไฟฟ้าบีทีเอส ที่แสนสะดวกสบายเป็นอย่างมาก

4. เข้างานทันเวลา

หลายครั้งที่ต้องตั้งนาฬิกาปลุกตั้งแต่เช้าตรู่ ทั้งที่นอนไม่อิ่มบ้าง ไม่อยากตื่นเช้าบ้าง และสิ่งนี้เองอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เราพักผ่อนไม่เพียงพอ จนไม่มีสมาธิในการทำงาน แต่มันจะดีกว่านี้…ถ้าคุณเลือกเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสที่จะทำให้คุณเข้างานได้ทันเวลา โดยไม่ต้องออกไปเผชิญกับจราจรบนท้องถนน แถมยังเพิ่มเวลาในการพักผ่อนให้คุณอีกด้วย เพราะเดินทางไม่กี่นาทีก็ถึงที่ทำงานแล้ว

5. มีเวลาเหลือให้ทำอะไรมากมาย

คงมีหลายคนที่ไม่ชอบทำอะไรในชั่วโมงที่เร่งรีบ อาทิเช่น อาบน้ำ ทานข้าว หรือแต่งตัว  แต่จะว่าไปถ้ามันจำเป็น เราก็คงต้องทำ โดยมีเหตุผลเดียวที่ว่ากลัวไปทำงานไม่ทันเวลา แต่มันจะดีกว่าไหม…ถ้าการเดินทางไปทำงานของคุณสะดวกสบายมากขึ้น ด้วยการนั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสไปทำงานแค่แปปเดียว แถมยังเหลืออีกเยอะพร้อมให้คุณได้ทำกิจวัตรประจำวันของคุณได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องเร่งรีบอะไร

The Matt Condo จึงเป็นอีกหนึ่งที่พักอาศัย ที่จะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นได้ในทุกๆ วัน โดยไม่ต้องลำบากในการเดินทางอีกต่อไป เพราะที่แห่งนี้พร้อมเอื้ออำนวยความสะดวกให้คุณได้ในทุกๆ ด้าน มาเปลี่ยนการเดินทางให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น ไปพร้อมกับ The Matt Condo ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส เดินทางไม่กี่นาทีถึงที่ทำงาน “ชีวิตดีๆ ที่มีได้ทุกวัน”