Blog & Review

The Miracle เทพารักษ์ ทาวน์โฮม 2 ช้ั้น แปลงหน้าสวน 2.99* แพงไหม!! กับสิ่งที่จะได้ในตอนนี้

By Admin | 8 ตุลาคม 2563

ในครั้งนี้เราจะพามาชมโครงการ The Miracle เทพารักษ์ ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์อังกฤษ ฟังก์ชั่นครบครัน แปลงหน้าสวน ราคา 2.99 ล้านบาท จาก บริษัท อัคร บ้านและที่ดิน จะคุ้มค่าแค่ไหน กับสิ่งที่จะได้รับตอนนี้

  • ‘อัตราดอกเบี้ย’ ถูกมากๆ ตอนนี้ เพราะคนที่ต้องการซื้อบ้าน สิ่งที่ช่วยในการตัดสินใจไม่ใช่แค่ รูปแบบบ้าน ฟังก์ชั่น โลเคชั่น วัสดุที่ใช้ การเดินทาง โปรโมชั่น แต่รวมไปถึง ‘อัตราดอกเบี้ย’ ของสถาบันการเงิน ที่เรายื่นกู้บ้านนั่นเอง การยื่นกู้บ้านในตอนนี้ดอกเบี้ยที่ถูกมากๆ เพียง 2.65% เท่านั้น* และเห็นได้ว่า งวดผ่อนต่อวันกับราคาบ้าน 2.99* ลบ. ทำให้งวดผ่อนถูกสุดๆ เพียงวันละ 386* บาท ถ้าเทียบกับราคาผ่อนทั่วไปในอัตราดอกเบี้ยที่สูงกว่านี้แน่นอน และจะทำให้อัตราการผ่อนต่อวันอาจจะสูงไปที่ 400-500 บาทเลยทีเดียว
  • การมีบ้าน ‘ทาวน์โฮมหน้าสวน’ อีกสิ่งที่จะได้คือ ‘วิวสวน’ แน่นอนว่าฝั่งตรงข้ามบ้านของเรา จะไม่มีบ้านหลังอื่น บดบังวิว
    หรือทิศทางลมแน่นอน เพราะฝั่งตรงข้ามจะเป็นเพียงพื้นที่สวนส่วนกลางสีเขียว ที่ดีที่สุดคือ เรามีมุมต้นไม้สวยๆ หน้าบ้านโดยที่เราไม่ต้องปลูก หรือดูแลรักษาเอง และยังมีมุมหน้าบ้านไว้ถ่ายรูปสวยๆ ได้อีกด้วย
  • ‘ทาวน์โฮมไซส์ใหญ่’ เท่านั้นที่อยู่ ‘หน้าสวน’ฟังก์ชั่นสูงสุดในโครงการถึง 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ กับพื้นที่ใช้สอยมากที่สุดถึง 145 ตร.ม. และเนื้อที่ดินเริ่มต้นที่ 22.1 ตร.วา ซึ่งราคาบ้านหลังนี้เพียง 2.99* ลบ. เท่านั้น และถ้าชอบแปลงที่มีพื้นที่ด้านข้างขนาดใหญ่สุด ก็ยิ่งคุ้มเลย เพราะคุณจะได้เนรมิต พื้นที่ด้านข้างของตัวบ้านให้เป็นสวนผักเล็กๆ ส่วนตัว เรือนต้นไม้ฟอกอากาศที่กำลังนิยมกันมากๆ ในการปลูก หรือใช้พื้นที่ให้เต็มที่ไปเลย เช่นสร้างเป็น Glass House ตรงด้านข้างของตัวบ้าน เหมือนบ้านตัวอย่างของเราได้เลย
  • อยากให้รู้ว่าตอนนี้จองถูกมากๆ เพียง 5,000 บาทเท่านั้น และบ้านทาวน์โฮมหลังนี้ เป็นบ้านสไตล์อังกฤษ ดีไซน์สวย สะดุดตา กับสีสวยสบายตา และฟังก์ชั่นที่ดีที่สุดในโซน เทพารักษ์ ไม่อยากให้พลาด เพราะโอกาสมีไม่บ่อยนะครับ!

ติดตามโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ Facebook AKRA Land And House

กลับหน้าหลัก