Blog & Review

5 จุดเช็คอินที่ห้ามพลาด รอบบริเวณ The Miracle ราชบุรี

By Admin | 9 ตุลาคม 2563

The Miracle ราชบุรี โครงการบ้านจัดสรรที่มีบ้านถึง 3 แบบทั้ง บ้านแฝดชั้นเดียว ,บ้านเดี่ยวชั้นเดียว ,บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พร้อมคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ที่รวมสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสวนสาธารณะ

โครงการ The Miracle ราชบุรี มีจุดเด่นคือทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งธรรมชาติ ที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในสถานพักตากอากาศ ทั้งบรรยากาศสายลมอ่อน ๆ รวมถึงวิวหมอกท่ามกลางหุบเขา

อีกทั้งทำเลยังอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองราชบุรี ครั้งนี้เราจึงรวบรวม 5 จุดที่ควรไปเช็คอิน ถ่ายรูปสวย ๆ ลง IG ในบริเวณ The Miracle ราชบุรี จะมีจุดใดบ้างไปชมกัน

The Miracle ราชบุรี

อุทยานแห่งชาติเขางู ห่างจากโครงการ The Miracle ราชบุรี เพียง 550 เมตร เป็นพื้นที่สีเขียวที่อยู่ใกล้กับโครงการ ที่มีกิจกรรมปั่นเรือเป็ด นั่งชมทิวทัศนสวยงาม ให้เพลิดเพลินกายและใจอีกด้วย

Cafe'De Puccino คาเฟ่น่ารักสไตล์มินิมอล สามารถเดินทางจากโครงการ The Miracle ราชบุรี เพียง 3.4 กม. หากคุณเป็นสายกาแฟหรือสายหวาน ที่ชื่นชอบร้านคาเฟ่ น่ารัก ๆ ควรมาเช็คอินที่ร้านนี้
ร้าน Cafe'De Puccino เปิดให้บริการตั้งแต่ 07.30 - 17.00 น.

 

The Miracle ราชบุรี

โรงนาราชบุรี By The BARN HOUSE&FARM
ร้านอาหารตะวันตกโดดเด่นด้วยสไตล์โรงนา ด้วยสโลแกน อาหารหลักร้อย วิวหลักร้าน จุดเด่น พิซซ่าแป้งสด สลัดผัก รวมถึงเครื่องดื่มหลายชนิด เปิดให้บริการตั้งแต่ 11.00 - 22.00 น.

เถ้า ฮง ไถ่ ราชบุรี โรงงานเครื่องปั้นดินเผา เซรามิค ที่อยู่คู่กับราชบุรีมาเนิ่นนาน โดยสามารถเดินชมงานเซรามิคต่าง ๆ มุมถ่ายรูปเก๋ ๆ รวมถึงคาเฟ่ที่ให้บริการเผื่อว่าเดินถ่ายรูปจนหิวอีกด้วย

 

The Miracle ราชบุรี

พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ ราชบุรี เป็นพิพิธภัณฑ์ที่ถูกปรับปรุงมาจากศาลากลางจังหวัดหลังเดิม ที่ถูกสร้างขึ้นตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 6 เมื่อปี พ.ศ.2465 และปรับปรุงเป็นพิพิธภัณฑ์เมื่อปี พ.ศ.2526 โดยภายในจัดแสดงเกี่ยวกับด้านประวัติศาสตร์ โบราณคดี ชาติพันธุ์วิทยา ธรณีวิทยา ศิลปะพื้นบ้าน เครื่องมือเครื่องใช้ในการจับสัตว์น้ำ วัฒนธรรมความเป็นอยู่ของกลุ่มชนต่าง ๆ ในจังหวัดราชบุรี