Blog & Review

ประชาอุทิศ 90 อีกหนึ่งทำเลคุ้มค่าของชาวออฟฟิศใจกลางเมือง || The Miracle Prachauthit 90

By Admin | 6 พฤษภาคม 2564

ชาวออฟฟิศที่ทำงานอยู่ใจกลางเมืองมักมีปัญหาอยากได้ที่อยู่อาศัยใกล้ๆ แต่ตัวเลือกมีเพียงคอนโดมิเนียม ดังนั้นอีกหนึ่งตัวเลือกที่อยู่อาศัยคงหนีไม่พ้นทาวน์โฮมราคาย่อมเยาที่ยังสามารถเดินทางสะดวก ใกล้ทางด่วนหรือถนนที่เชื่อมไปตามพื้นที่ใจกลางเมือง ความคุ้มค่าที่วันนี้ทีมงาน อัคร บ้านและที่ดินอยากจะแนะนำชาวออฟฟิศคือ ทำเลประชาอุทิศ 90

 

มุ่งสู่ใจกลางเมืองได้ง่าย

การเดินทางจากประชาอุทิศไปยังแหล่งธุรกิจใจกลางเมืองอย่างสาทร พระราม3 พระราม4 สุขุมวิท มีเส้นทางให้คุณเลือกได้หลากหลายตามความเหมาะสม เช่นสะพานภูมิพลเพื่อมุ่งสู่พระราม3 หรือทางด่วนสุขสวัสดิ์เพื่อเข้าใจกลางเมืองอย่างพระราม9 นอกจากนี้ยังมีทางด่วนวงแหวนอุตสาหกรรมที่สามารถเชื่อมต่อไปยังพระราม2-กาญจนาภิเษก นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางมาวงเวียนใหญ่-กรุงธนบุรี ผ่านถนนสุขสวัสดิ์อีกด้วย

 

ราคาบ้านจับต้องได้

โครงการหมู่บ้านจัดสรรภายในบริเวณประชาอุทิศ 90 มีทั้งหมู่บ้านที่สร้างมานาน และหมู่บ้านใหม่ ๆ โดยมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 2 - 4 ล้านบาท สำหรับทาวน์โฮม (ราคาขึ้นอยู่กับขนาดที่ดิน) ทำให้ผู้ที่มองหาที่พักอาศัยหรือผู้ที่ต้องเดินทางไปทำงานย่านใจกลางเมือง มีกำลังพอที่จะซื้อบ้านในทำเลนี้ได้ ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายในการผ่อนบ้าน แถมสามารถนำเงินส่วนต่างนี้ไปลงทุนหรือเก็บออมได้เช่นกัน

 

รองรับการเดินทางด้วยรถสาธารณะ

ภายในซอยประชาอุทิศ 90 มีรถสาธารณะให้เลือกใช้หลากหลาย ทั้งวินมอเตอร์ไซค์ตามจุดต่าง ๆ รถเมล์สาย 21 รถกระป๋อง และรถสองแถว รวมถึงอนาคตยังมีส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีม่วง ที่ให้ชาวประชาอุทิศ 90 สามารถเชื่อมต่อการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าได้ถึง 3 สถานีคือ สถานีทุ่งครุ ,สถานีพระประแดง ,สถานีราษฏร์บูรณะ รวมถึงอาคารจอดแล้วจร 2 อาคารใหญ่รองรับรถยนต์ได้ถึง 1,700 คัน

 

เตรียมพบกับโครงการ The Miracle PrachaUthit 90 ทาวน์โฮม 2 ชั้นสไตล์อังกฤษ ราคาเริ่มต้นเพียง 2.39-2.69 ล้านบาท บ้านที่มีฟังก์ชันครบทุกความต้องการ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บนทำเลที่ตอบโจทย์ ถนนใหญ่ประชาอุทิศ 90 พร้อมพื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร เติมเต็มทุกความต้องการของชีวิต ให้คุณมีพื้นที่และระยะเวลาแห่งความสุขของครอบครัวที่มากและนานกว่าที่เคย

บ้านทาวน์โฮม,เดอะ มิราเคิล,ประชาอุทิศ 90,บ้านประชาอุทิศ

ลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษ http://bit.ly/Post90

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0929261662

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/akralandandhouse

Line : http://bit.ly/AKRALandandHouse