Blog & Review

รู้จัก “เอกชัย-บางบอน” อยู่ย่านนี้มีแต่ของอร่อย || The Miracle กาญจนาภิเษก - เอกชัย

By Admin | 1 มิถุนายน 2564

“เอกชัย-บางบอน” นอกจากจะเป็นทำเลสงบเหมาะแก่การพักผ่อนในที่พักอาศัย ยังเป็นอีกทำเลนึงที่มีของกินอร่อย ๆ มากมาย เราจะมาแนะนำของอร่อยในย่านเอกชัย-บางบอนให้คุณได้ไปลิ้มลองว่าจะถูกใจเหมือนกับเราหรือไม่

 

ร้านอาหารปลาแม่น้ำ เอกชัย131

ร้านอาหารที่ดูธรรมดาแต่ใครจะรู้ภายในเป็นร้านอาหารป่าที่ไม่ธรรมดา เน้นพิเศษด้วยเมนูปลาแม่น้ำนานาชนิดอย่าง ปลาคัง ปลาเนื้ออ่อน ปลาน้ำเงิน ปลาเบี้ยว ปลากระพง อีกหลายปลามากมาย สามารถเลือกทำได้หลายเมนูเช่น ผัดเผ็ด ผัดฉ่า ต้มยำ ฉู่ฉี่ ราดพริก อีกหลายเมนู สนนราคาที่ไม่แพงอย่างที่คิด รวมถึงรสชาดอาหารที่อร่อย อย่างน้อยต้องพาครอบครัวมาลองซักครั้งนึง เปิดตั้งแต่ 11.00-20.00 น.
GoogleMap https://goo.gl/maps/mYQqmVjwArSnrzQ37

 

เกาเหลาตี๋อ้วน

ขวัญขาเที่ยวเปิดตั้งแต่ 17.00-03.00 น. (ช่วงโควิด-19 ปิด 23.00 น.) เกาเหลาเลือดหมูถือเป็นของเด็ดของร้าน น้ำซุปโดดเด่นด้วยความหอมจากพริกไทย รวมถึงชิ้นหมู หมูสับ หมูกรอบ และเครื่องในต่าง ๆ ที่ให้มาชิ้นใหญ่สะใจ ที่สำคัญเครื่องในไม่คาว พิกัดริมถนนเอกชัยขาออกก่อนถึงสามแยกบางบอน
GoogleMap https://goo.gl/maps/vRc3mVm3uBzUX8kg8


 

เรือนหยก สุกี้โบราณ บางบอน3

ร้านสุกี้สไตล์โบราณ รสชาดและความอร่อยที่กลมกล่อม ถูกใจคนทุกรุ่น เริ่มจากชุดสุกี้หมู ที่มีหมูหมักด้วยซอสสูตรของทางร้านรวมถึงตอกไข่ไก่มาให้พร้อม คนคลุกเคล้าให้ทั่วก่อนค่อย ๆ เทลงหม้อสุกี้ รอเดือดแล้วนำไปจิ้มกับน้ำจิ้มสุกี้สูตรเด็ดของทางร้าน นอกจากสุกี้ทางร้านยังมีเมนูอาหารต่าง ๆ ไว้ต้อนรับอีกมากมาย ส่วนมากเน้นรสชาดไปทางอาหารจีน ถือว่าเป็นร้านสุกี้โบราณที่ราคาย่อมเยาว์เหมาะกับการพาครอบครัวมาทานได้เป็นอย่างดี เวลาเปิด 11.00 น. ถึง 22.00 น.
GoogleMap https://goo.gl/maps/sm5whXP12wXdKWny7

 

The Hay - Equestrian Center & Eatery

ร้านอาหารสไตล์ผสมผสานทั้ง อาหารจีน อาหารยุโรป และอาหารไทย เป็นทั้งร้านอาหารและโรงเรียนสอนขี่ม้า การตกแต่งร้านที่สวยงามลงตัวด้วยเน้นไปที่วัสดุไม้ ทำให้ความรู้สึกเหมือนร้านอาหารสวย ๆ ตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างจังหวัด แถมร้านเดอะ เฮย์ยังมีของหวานอร่อย ๆ ไว้คอยล้างปาก พร้อมมุมเซลฟี่สวย ๆอีกเพียบ รวมถึงยังสามารถป้อนแครอทให้กับม้าได้อีกด้วย เรียกได้ว่าครบครันในร้านเดียว
GoogleMap https://g.page/thehaybkk?share

กล้วยปิ้งลุงน้อย บางบอน3

ร้านกล้วยปิ้งริมทางที่ไม่ธรรมดา กล้วยปิ้งได้ที่ไม่แข็งหรือนิ่มจนเกินไป ราดด้วยน้ำตาลกะทะเคี่ยวใส่ใบเตย หอมกลมกล่อม ที่สำคัญรสชาดไม่หวานเกินไป อีกเมนูที่ต้องลองสั่งคู่กันคือข้าวเหนียวปิ้งที่มีทั้งไส้เผือก และไส้กล้วย โดยส่วนตัวเอนเอียงไปทางไส้เผือกนิดนึง หากใครผ่านไปมาแถวนั้นลองแวะชิมกล้วยปิ้งลุงน้อยซักครั้งแล้วจะติดใจ
GoogleMap https://goo.gl/maps/kBjoLgSmzHaWv2WW7

 

Jim's House Cafe & Space เอกชัย130

ร้านคาเฟ่ที่ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ รวมถึงยังให้บริการพื้นที่ Co-Working Space เหมาะแก่การนั่งทำงานหรือนั่งอ่านนั่งสือเพลิน ๆ โดยมีเครื่องดื่มหลายอย่างให้เลือก รวมถึงของหวานที่เป็นจุดเด่นของร้านอย่างบราวนี่ เปิดตั้งแต่ 08.00-18.00 น. ปิดทุกวันพุธ
GoogleMap https://goo.gl/maps/qoyJNdGH7UYuXuUeA

 

นอกจากนี้ทำเลเอกชัย-บางบอน ยังมีโครงการ The Miracle กาญจนาภิเษก - เอกชัย ทาวน์โฮม 2 ชั้นสไตล์อังกฤษ ฟังก์ชันการใช้งานครบครัน ในทำเลที่ให้ความเป็นส่วนตัว พร้อมส่วนกลางกับพื้นที่สีเขียวภายในโครงการ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. เตรียมพบกับโครงการ The Miracle กาญจนาภิเษก - เอกชัย พบกับโครงการใหม่ได้เร็ว ๆ นี้ 

 

อยากมีบ้านปรึกษาเรา AKRA LandandHouse

Facebook : www.facebook.com/AKRALandandHouse

ติดต่อเข้าชมโครงการได้ทุกวันตั้งแต่ 09.00 - 18.00 น.

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 083-051-8008

Line : http://bit.ly/AKRALandandHouse