Blog & Review

ทาวน์โฮมแนวใหม่ที่จะอัพชีวิตคุณให้ดีขึ้นในชั่วขณะ

By Admin | 18 ธันวาคม 2562

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง…วันที่เอาใจนักลงทุนอย่างเราๆ กับทาวน์โฮม 3 ชั้น หรือเรียกง่ายๆ ว่า “โฮมออฟฟิศ” ที่พักอาศัยแนวใหม่ที่จะอัพชีวิตคุณให้ดีขึ้นในชั่วขณะ และมันจะดีมากแค่ไหน ถ้าคุณมีที่พักอาศัยที่มากด้วยพื้นที่ใช้สอยและทำเลดีๆ แบบนี้ แบบที่ “เดอะ มิราเคิล พลัส เพชรเกษม 63” สร้างและออกแบบมาเพื่อคุณ พร้อมให้คุณสามารถออกแบบชีวิตได้ในฉบับของคุณเอง ไม่ว่าจะอยู่อาศัย ปล่อยเช่า หรือทำธุรกิจส่วนตัว ก็ลงตัวในทุกอณู และสำหรับใครที่กำลังมองหาพื้นที่ ทำเลดีๆ สักที่บอกเลยว่าที่แห่งนี้ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เลย แต่สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่า ทาวน์โฮม 3 ชั้น ดีและมีความแตกต่างกันอย่างไร มาค้นหาคำตอบไปพร้อมๆ กับเราเลยดีกว่า…

1. ฟังก์ชั่นโดดเด่นเป็นสไตล์

ฟังก์ชั่นโดดเด่นเป็นสไตล์ สะดวกสบายในทุกมุมบ้าน พร้อมจัดสรรทุกพื้นที่ของการใช้งานได้อย่างเหมาะสมและ  ลงตัว และถ้าคุณเป็นคนที่ชอบออกแบบบ้านเป็นการส่วนตัวแล้วล่ะก็ ไม่ต้องรอช้าเพราะคุณสามารถนำไอเดียต่างๆ มาตกแต่งเพิ่มเติมได้ บอกเลยว่าบ้านคุณก็ยังคงออกมาสวยงามมีเสน่ห์ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน

2. ทำเลที่ตั้งตอบโจทย์

เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ที่เอื้ออำนวยความสะดวกให้กับคนที่มาอยู่ที่นี่เป็นอย่างมาก เพราะใกล้ความสะดวกสบายแบบกันสุดๆ  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอาหารการกิน ร้านอาหารขึ้นชื่อต่างๆ มากมายก็มีให้คุณเลือกคัดสรร หรือถ้าพูดเรื่องของการเดินทาง ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปไหนมาก็ไปได้ไม่ยาก  และที่สำคัญถ้าใครที่อยากทำธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับร้านอาหาร ก็ยิ่งตอบโจทย์คุณเพิ่มขึ้นไปอีก เพราะทั้งใกล้กับหมู่บ้านจัดสรรและแหล่งชุมชนมากมาย บอกเลยว่าเหมาะแก่การลงทุนกันเป็นอย่างมาก

3. ได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น

การดำเนินชีวิตในแต่ละวัน แน่นอนว่าช่วงเวลาของแต่ละคนอาจมีไม่เท่ากัน บางคนไม่ค่อยได้อยู่กับครอบครัวสักเท่าไหร่ ต่างคนต่างมีหน้าที่ที่ต้องทำ ต้องตื่นตั้งแต่เช้าตรู่ เพื่อออกไปทำงานเพราะอยู่ไกล จนทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้กับครอบครัวเลยทีเดียว แต่ถ้าคุณประกอบธุรกิจหรือทำงานที่บ้านได้ เชื่อไหมว่าคุณจะมีเวลาให้กับคนในบ้าน และได้ใช้ช่วงเวลาดูแลเขาได้มากขึ้น

4. ทำธุรกิจส่วนตัวที่บ้าน

ปัจจุบันคนส่วนใหญ่ได้ให้ความสนใจในการประกอบธุรกิจส่วนตัวกันเป็นอย่างมาก และมันจะยิ่งดีเพิ่มขึ้นไปอีกถ้าคุณมีที่พักอาศัยพร้อมกับที่ทำงานที่รวมอยู่ด้วยกัน และสิ่งนี้เองที่จะทำให้คุณได้ดูแลทั้งบ้าน ทั้งธุรกิจ และคนในครอบครัวได้ในเวลาเดียวกัน

5. ปล่อยเช่าได้ คุ้มค่าต่อการลงทุน

การลงทุนเกี่ยวกับอสังหา บอกเลยว่าคุณไม่ต้องรู้สึกเสียดายเมื่อได้ลงทุน เพราะที่ดินไม่เคยถูกลง มีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคต และถ้าคุณตัดสินใจซื้อ เพื่อปล่อยให้คนอื่นเช่าแล้วล่ะก็ คุณก็สามารถอัฟราคาให้สูงขึ้นได้ โดยไม่ขาดทุนแน่นอน

6. มีความเป็นส่วนตัวและอิสระสูง

นอกจากพื้นที่และทำเลที่สร้างความสะดวกสบายให้คุณแล้ว พื้นที่แห่งนี้ยังสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับคุณได้อีกด้วย ไม่ว่าคุณจะอยู่อาศัยหรือประกอบธุรกิจอะไร ที่นี่ก็พร้อมให้อิสระกับคุณสามารถประกอบธุรกิจได้อย่างเต็มที่

7. ตกแต่งบ้านได้ตามใจชอบ

ทางโครงการได้เล็งเห็นว่า ที่พักอาศัยนอกเหนือจากความสบาย บ้านที่เราอยู่อาศัยต้องมีโครงสร้างที่โดดเด่นและสวยงามรวมเข้าไปด้วย เราจึงไม่พลาดที่จะใส่ใจในเรื่องของการตกแต่งบ้าน ที่ให้คุณสามารถนำไอเดียต่างๆ มาผสมผสานเข้าด้วยกันได้ตามใจชอบ ไม่ว่าคุณจะแต่งแนวไหน หรือออกแบบยังไง บ้านของคุณก็ยังคงสวยงามอย่างแน่นอน