Blog & Review

The Miracle เพชรเกษม63 ทาวน์โฮมสไตล์อังกฤษ บนทำเลคอนโดมิเนียม ใกล้รถไฟฟ้า ในราคาที่คุณจับต้องได้ || The Miracle Plus 63

By Admin | 22 ตุลาคม 2563

ทาวน์โฮม The Miracle รังสรรค์การออกแบบบนทำเลที่ตอบโจทย์ถึงความต้องการของคุณ โดยเครือ อัคร บ้านและที่ดิน ที่มีประสบการณ์ในวงการนับ 10 ปี รวมถึงผลตอบรับที่ดีจากลูกค้า The Miracle Plus เพชรเกษม63 โครงการ 1 และโครงการ 2 ทำให้ อัครฯ ได้เปิดตัว The Miracle เพชรเกษม63 โครงการ 3 ทาวน์โฮมสไตล์อังกฤษในรูปแบบไม่เหมือนใคร พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่มีมาให้ถึง 4 ห้องนอน รองรับกับผู้คนทุกเจเนอเรชั่นตั้งแต่ Baby Boomer จนถึง Gen C

The Miracle || ทาวน์โฮม

ด้วยยุคสมัยที่ขนส่งสาธารณะอย่างรถไฟฟ้าเป็นหนึ่งตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของการเดินทางที่อำนวยความสะดวก สามารถคำนวณเวลาเดินทางได้ และช่วยลดปัญหาเรื่องการจราจรที่ติดขัด จึงทำให้ราคาที่ดินและที่พักอาศัยรอบบริเวณเส้นทางรถไฟฟ้าทั้งเส้นทางปัจจุบันและเส้นทางที่จะสร้างขึ้นในอนาคตมีแนวโน้มสูงขึ้น และที่พักอาศัยบริเวณเส้นทางรถไฟฟ้าส่วนใหญ่จะเป็นคอนโดมิเนียม ดังนั้นจะดีกว่าไหมที่จะมีโครงการทาวน์โฮมที่มีพื้นที่กว้างกว่า ฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายกว่า แต่อยู่บนทำเลคอนโดมิเนียม

The Miracle ,ทาวน์โฮม

The Miracle เพชรเกษม63 เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้นสไตล์อังกฤษ-โมเดิร์น 4ห้องนอน 3ห้องน้ำ บนพื้นที่ทั้งหมดกว่า 27 ไร่ พื้นที่ใช้สอยของบ้านเริ่มต้น 146 ตรม. ขึ้นไป จำนวน 272 ยูนิต พร้อมสวนสาธารณะภายในโครงการ รวมถึงโครงการยังติดกับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่อย่างสวนสาธารณะบางแคภิรมณ์ที่มีขนาดใหญ่ถึง 70ไร่ โครงการตั้งอยู่ภายในซอยเพชรเกษม63 ซึ่งสามารถเชื่อมต่อไปยังถนนกาญจนาภิเษก-กัลปพฤกษ์ ,ถนนบางบอน-เอกชัย และถนนเพชรเกษม อีกทั้งยังใกล้เคียงระบบขนส่งสาธารณะเส้นทางเดินเรือคลองภาษีเจริญท่าเรือวัดม่วง รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินซึ่งในปัจจุบันเปิดให้บริการถึงสถานีหลักสองพร้อมอาคารจอดแล้วจรซึ่งง่ายต่อการใช้บริการรถไฟฟ้าเพื่อเชื่อมต่อเข้าเมืองได้อย่างรวดเร็ว และในอนาคตมีการขยายเส้นทางไปถึงพุทธมณฑลสาย 4 โดยมีสถานีใกล้เคียงโครงการ The Miracle เพชรเกษม63 คือสถานีพุทธมณฑลสาย 2 ที่จะให้ความสะดวกสบายในการเดินทางที่มากขึ้นกว่าเดิม

Map,MRT,

จุดเด่นของโครงการ The Miracle เพชรเกษม63 นอกจากจะเป็นโครงการที่มีความสะดวกสบายในการเดินทางใกล้เคียงกับทำเลคอนโดมิเนียม ยังมีจุดเด่นของฟังก์ชั่นการใช้งานของตัวบ้านที่ใช้งานได้จริงทุกพื้นที่ มีการออกแบบให้รู้สึกโปร่งโล่ง ตั้งแต่หน้าบ้านที่มีความกว้างถึง 5.7 เมตร เพียงพอต่อการจอดรถอีโค่คาร์ไปจนถึงรถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ และยังสามารถจัดสวนแนวตั้งเพื่อเพิ่มความสวยงามได้อีกเช่นกัน

The Miracle,ทาวน์โฮม

เมื่อเราเดินเข้ามาภายในบ้านจะเจอกับห้องนั่งเล่น และห้องรับประทานอาหารที่เชื่อมต่อกันทำให้ภายในบ้านรู้สึกโปร่งโล่ง ก่อนที่จะออกไปยังพื้นที่ซักล้างเราจะพบกับห้องนอนที่ 4 ในชั้น1 ใช้ประโยชน์เป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุหรือปรับปรุงเป็นห้องทำงานได้ตามไลฟ์สไตล์ของเราเอง เมื่อเปิดออกมาด้านหลังบ้านจะพบกับลานซักล้างที่ให้ความลึกมากถึง 2.5 เมตร พร้อมลงเสาเข็มเพื่อรองรับการต่อเติมในอนาคต

The Miracle

บันไดจะอยู่ด้านหน้าของบ้าน โดยมีช่องหน้าต่างตรงจุดที่พักขั้นบันไดเพื่อรับแสงธรรมชาติ เมื่อขึ้นมาด้านบนจะเจอห้องนอน 3 ห้อง โดยห้องนอนมาสเตอร์จะอยู่ส่วนหน้าบ้าน และพิเศษกว่าที่อื่นตรงที่มีพื้นที่ Walk-in Closet หรือพื้นที่แต่งตัวมาให้ ซึ่งหายากในทาวน์โฮมที่จะใส่ฟังก์ชั่นนี้ในการออกแบบ พร้อมห้องน้ำส่วนตัวภายในห้องมาสเตอร์เลย และห้องนอน 2 และ 3 จะอยู่บริเวณหลังบ้าน ในการออกแบบของโครงการ The Miracle มีการออกแบบเพื่อให้อยู่อาศัยได้จริงด้วยพื้นที่ที่กว้างกว่า ทำให้ห้องนอน 2 สามารถวางเตียงได้ถึงขนาด 5 ฟุต จึงสามารถใช้งานได้จริงทุกห้องได้อย่างโปร่งสบาย

Map,The Miracle,ทาวน์โฮม,ใกล้รถไฟฟ้า

ในเรื่องราคาของโครงการ The Miracle เพชรเกษม63 เริ่มต้นเพียง 2.99 ล้านบาท โดยทาง อัคร บ้านและที่ดิน ได้มีแคมเปญ รวมถึงโปรโมชั่นต่าง ๆ เพื่อมาตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างทั่วถึง The Miracle เพชรเกษม63 ทาวน์โฮมทำเลคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ผู้คนได้ทุกเจเนอเรชั่น โดดเด่นไม่เหมือนใคร ในราคาที่คุ้มค่าเมื่อเปรียบกับฟังก์ชั่นบ้านที่หลากหลาย พร้อมให้คุณได้จับจองเป็นเจ้าของแล้ว

 
 

สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นได้ที่ www.akralandandhouse.com

Facebook : www.facebook.com/akralandandhouse

ติดต่อเข้าชมทุกโครงการได้ที่ 083-051-8008 ทุกวันตั้งแต่เวลา 09:00-18.00 น.

หรืออีกหนึ่งช่องทาง Line : http://bit.ly/AKRALandandHouse