Blog & Review

7 จุดเด่นของ “บ้านแปลงมุม” ที่ให้คุณได้มากกว่าที่อยู่อาศัย || เดอะ มิราเคิล เพชรเกษม 63 โครงการ 3

By Admin | 20 เมษายน 2564

สำหรับคนที่กำลังมองหาที่พักอาศัยประเภททาวน์โฮม อาจจะเกิดอาการลังเลว่าจะเลือกบ้านแปลงมาตรฐาน หรือจะเพิ่มงบไปเลือก “บ้านแปลงมุม” จะคุ้มค่ากว่าหรือไม่ ทีมงาน อัคร บ้านและที่ดิน จึงรวบรวม 7 จุดเด่นของบ้านแปลงมุม ที่ให้คุณตัดสินใจเพื่อการเลือกบ้านในฝันของคุณได้อย่างง่ายขึ้น

บ้านแปลงมุม,บ้านทาวน์โฮม,ทาวเฮ้าส์,บ้านหลังมุม,บ้านเพชรเกษม

1 โครงสร้าง บ้านแปลงมุมจะมีผนังติดกับบ้านแปลงมาตรฐานเพียงด้านเดียว ส่วนผนังอีกด้านจะไม่ติดกับบ้านใด ทำให้ลดเสียงรบกวนจากบ้านข้าง ๆ ได้พอสมควร

2 บ้านแปลงมุมจะสามารถเลือกทำเลบ้านได้ 2 แบบทั้ง บ้านแปลงมุมทำเลต้นซอย และบ้านแปลงมุมทำเลท้ายซอย โดยมีข้อดีของแต่ละแบบดังนี้

2.1 บ้านแปลงมุมทำเลต้นซอย จะใกล้เคียงกับถนนหลักจึงได้ความสะดวกสบายในการเข้า-ออกโครงการ

2.2 บ้านแปลงมุมทำเลท้ายซอย เป็นทำเลที่ติดกับกำแพงของโครงการจึงได้รับความเป็นส่วนตัวมากกว่า


 

บ้านแปลงมุม,บ้านทาวน์โฮม,ทาวเฮ้าส์,บ้านหลังมุม,บ้านเพชรเกษม

3 การปรับฟังก์ชันพื้นที่ นอกจากพื้นที่ด้านหน้า-ด้านหลังที่สามารถต่อเติมเป็นส่วนต่าง ๆ ได้แล้วบ้านแปลงมุมยังมีพื้นที่ด้านข้างที่สามารถให้คุณต่อเติมตามไลฟ์สไตล์ของคุณได้ เช่น Glass House ห้องนั่งเล่นล้อมรอบด้วยกระจกที่รับแสงธรรมชาติรอบทิศทาง , Glass House สำหรับปลูกผัก ปลูกต้นไม้ได้ทุกฤดู , จัดสวนแนวต่าง ๆ เช่น สวนหิน สวนกล้วยไม้ สวนบอนไซ หรือสวนแคคตัส , ห้องอเนกประสงค์ เช่น ห้องทำงาน ห้องซ้อมดนตรี ห้องสตูดิโอถ่ายภาพ

4 มุมมอง หน้าต่าง ช่องแสง ที่มากขึ้น บ้านแปลงมุมจะมีช่องหน้าต่างด้านข้างของตัวบ้านเพิ่ม ทั้งในส่วนของห้องนั่งเล่น โซนรับประทานอาหาร และห้องนอนชั้นบนที่มีหน้าต่างด้านข้างเพิ่มมาให้ทั้งห้องนอนหน้า - หลัง ทำให้คุณได้มุมมองทิวทัศน์จากหน้าต่างข้างบ้านลดความอึดอัด ทำให้บ้านดูโปร่ง โล่งสบายมากกว่า รวมถึงยังช่วยประหยัดค่าไฟเพราะแสงธรรมชาติที่สาดส่องเข้ามาทำให้ภายในบ้านดูสว่างได้โดยไม่ต้องเปิดไฟ



 

บ้านแปลงมุม,บ้านทาวน์โฮม,ทาวเฮ้าส์,บ้านหลังมุม,บ้านเพชรเกษม

5 พื้นที่กิจกรรมข้างบ้าน คุณสามารถปรับพื้นที่ข้างบ้านเป็นโซนที่นั่งสังสรรค์กับเพื่อน หรือคลายร้อนในวันหยุดด้วยสระน้ำเป่าลม ให้อิสระในการใช้งานกับผู้อยู่อาศัยได้มากกว่า

6 รับลมธรรมชาติได้มากกว่า เนื่องจากข้างบ้านไม่ติดกับใครจึงทำให้ทิศทางลมสามารถพัดเข้ามาภายในตัวบ้านได้ดี ทำให้ภายในบ้านมีอากาศถ่ายเทหมุนเวียนอยู่ตลอด

7 วิวทิวทัศน์อิสระ นอกจากวิวหน้าต่างด้านหน้าและด้านหลัง แปลงมุมยังเพิ่มวิวใหม่ ๆ จากหน้าต่างด้านข้าง ทำให้ภายในตัวบ้านดูไม่อึดอัด และยังช่วยให้ผ่อนคลายจากบรรยากาศวิวด้านข้างที่ไม่มีอะไรมาบัง

 

ทั้ง 7 จุดเด่นนี้ นอกจากความคุ้มค่าที่คุณจะได้รับจากบ้านแปลงมุม ยังเพิ่มความสุขและการทำกิจกรรมของครอบครัวได้อีกด้วย พบกับยูนิตพิเศษบ้านแปลงมุมกับโครงการในเครือ อัคร บ้านและที่ดิน ได้ที่ www.akralandandhouse.com หรือ www.facebook.com/akralandandhouse

 

ติดต่อเข้าชมโครงการได้ทุกวันตั้งแต่ 09.00 - 18.00 น.

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 083-051-8008

Line : http://bit.ly/AKRALandandHouse