News

อัคร บ้านและที่ดิน เตรียมพร้อมหลังวิกฤตโควิด-19 รุกตลาดที่อยู่อาศัยหลาย Segment จับทุกระดับราคา เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย

23 ตุลาคม 2563

บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ อัคร บ้านและที่ดิน จำกัด เตรียมความพร้อมลุยตลาดที่อยู่อาศัย หลังวิกฤตโควิด-19 ตั้งแต่ระดับ Economy-Luxury ทั้งแบรนด์ The Obsidian, The Matias, The Miracle,  The Mateo และคอนโดมิเนียม The Matt รวมถึงพร้อมเผยแบรนด์และทำเลใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ภายใต้สโลแกน “LIFE CRAFT เราสร้างบ้านเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกค้า อย่างประณีตและด้วยความเชี่ยวชาญ

 

คุณทวิตา เอกอัครวิจิตร รองกรรมการผู้จัดการสายงานการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท อัคร บ้านและที่ดิน กล่าวว่า “จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา แม้ว่าจะมีผลกระทบทางลบต่อเศรษฐกิจทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทย แต่ในส่วนของ บริษัท อัคร บ้านและที่ดิน ของเรานั้นไม่ได้รับผลกระทบมาก มีเพียงอุปสรรคจากการยื่นกู้สินเชื่อของรายย่อย เนื่องจากธนาคารมีความเข้มงวดในการอนุมัติมากขึ้น นอกจากนี้เรายังยึดหลักการสร้างบ้านตามความต้องการของลูกค้าและใช้งานได้จริงทุกฟังก์ชั่นในราคาที่เหมาะสม ทำให้เรายังคงได้ผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าอยู่ ในปีหน้าเราได้เริ่มเตรียมความพร้อมเปิดตัวแบรนด์ใหม่ รวมถึงทำเลใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองลูกค้าได้อย่างทั่วถึง” 

AKRA LandandHouse

 

บริษัท อัคร บ้านและที่ดิน จำกัด เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2553 ในนาม วีไอพี กรุ๊ปส์ แรกเริ่มได้ทำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทแนวราบจากพื้นที่มหาชัย จนถึงฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ โดยเฉพาะพื้นที่ถนนเพชรเกษม จากนั้นเริ่มเข้ามาสู่ทำเลในเมืองจากการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทแนวสูง หรือคอนโดมิเนียม พื้นที่ตลาดพลู ท่าพระ สุขุมวิท และปัจจุบันมีการขยายมาโซนบางนาและเทพารักษ์เพิ่มเติม เพื่อพัฒนาก้าวเข้าสู่ในระดับสากล ปี พ.ศ.2562 วีไอพี กรุ๊ปส์ จึงได้ทำการรีแบรนด์ครั้งใหญ่ในนาม AKRA LandandHouse เพื่อมุ่งมั่นสร้างสรรค์โครงการที่พักอาศัยทั้งแนวราบและแนวสูงอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นถึงความพึงพอใจของลูกค้าเป็นอันดับแรก บริษัท อัคร บ้านและที่ดิน จำกัด มีแนวคิดในการดีไซน์แบบ Timeless Design ที่จะยังสวยงามในทุกยุคสมัย และยังให้ความสำคัญในความคุ้มค่าของฟังก์ชั่นการใช้งาน ใส่ใจรายละเอียดตั้งแต่การคัดสรรวัสดุที่มีคุณภาพ ตลอดจนการตั้งราคาที่เหมาะสมและเข้าถึงได้ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด

The Miracle

 

คุณทวิตา เอกอัครวิจิตร กล่าวต่อว่า “สำหรับอัคร บ้านและที่ดินของเรานั้น แรกเริ่มเราได้พัฒนาที่อยู่อาศัยทาวน์โฮมในแบรนด์ The Miracle ในทำเลมหาชัย ต่อมาเราได้เปิดทำเลใหม่เพชรเกษม 63 ซึ่งปัจจุบันได้ขยายทำเลเพื่อครอบคลุมทุกพื้นที่เช่น ถนนเศรษฐกิจ ,พระราม2 ,เทพารักษ์ ,เพชรเกษม63 และราชบุรี รวมถึงบ้านเดี่ยว The Obsidian พุทธมณฑลสาย 1, The Matias กัลปพฤกษ์-กาญจนาภิเษก เรายังเริ่มเข้าทำตลาดคอนโดมิเนียมในแบรนด์ The Matt ทำเล สาทร-ท่าพระ ,สุขุมวิท 101/1 ทั้งหมดนี้ด้วยความที่ อัคร บ้านและที่ดิน เป็น Local Brand ทำให้เราสามารถลงไปดูแลกำกับหน้างาน รวมถึงยังเลือกวัสดุ ออกแบบประโยชน์ใช้สอยในแต่ละพื้นที่ เปรียบเสมือนบ้านของตัวเอง ทำให้ลูกค้าในแต่ละแบรนด์มั่นใจได้ว่าคุณภาพบ้านที่ได้รับนั้น จะตอบโจทย์และความพึงพอใจของลูกค้าได้มากที่สุด”

The Mirth

อัคร บ้านและที่ดิน ยังเผยถึงแบรนด์ใหม่ “The Mirth” ทาวน์โฮมและบ้านแฝดรูปแบบใหม่ที่ให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสบรรยากาศเสมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว ในพื้นที่ทำเล ราชพฤกษ์-พระราม5 ,สุขุมวิท-แบริ่ง แบรนด์ The Miracle ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์อังกฤษ ที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง การันตีจากผลตอบรับลูกค้าในโครงการ The Miracle เพชรเกษม63 มาใน 3 ทำเลใหม่ เพื่อขยายการเข้าถึงของลูกค้าในทุกพื้นที่ ได้แก่ ประชาอุทิศ90 ,แจ้งวัฒนะ-ชัยพฤกษ์ และกาญจนภิเษก-เอกชัย แบรนด์ The Matias บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน ในบรรยากาศส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตที่มีไม่เยอะ บนทำเล ทวีวัฒนา-บรมราชชนนี รวมถึงทำเลอื่น ๆ ที่เตรียมไว้เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ด้วยบ้านที่มีฟังก์ชั่นลงตัวและพื้นที่ใช้สอยคุ้มค่าที่สุด จาก อัคร บ้านและที่ดิน

 

สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นได้ที่ www.akralandandhouse.com
Facebook : www.facebook.com/akralandandhouse
ติดต่อเข้าชมทุกโครงการได้ที่ 083-051-8008 ทุกวันตั้งแต่เวลา 09:00-18.00 น.
หรืออีกหนึ่งช่องทาง Line : http://bit.ly/AKRALandandHouse